www.bachkhoakienthuc.com

Tác dụng thuốc Philatop và cách dùng đúng nhất

Hướng dẫn sử dụng thuốc Philatop, khuyến cáo về tác dụng, tác dụng phụ của Philatop từ nhà sản xuất và thông tin về giá bán, địa chỉ mua thuốc.

- Thuốc Philatop có tác dụng gì, cách dùng như thế nào, có tác dụng phụ nào nghiêm trọng không, liều dùng, lưu ý khi sử dụng Philatop đối với người lớn, trẻ em, phụ nữ có thai, cho con bú từ nhà sản xuất.

Số đăng ký: VNA-3504-00

Dạng bào chế: Thuốc nước uống

Đói gói: Hộp 5 vỉ x 10 ống x 5ml thuốc nước uống

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược và thiết bị Y tế Hà Tĩnh - VIỆT NAM

Nhà phân phối:

Nhà đăng ký:

Thành phần: Gan

Hàm lượng: 5ml


Thành phần: Dịch chiết 3g gan súc vật được xử lý theo phương pháp nhà bác học Phylatop. Đường kính 3g, vanilin, dầu chuối, nước cất vừa đủ 10ml.

Chỉ định:
Bồi dưỡng cơ thể, hỗ trợ trong điều trị bệnh lao, viêm loét dạ dày, tá tràng. Trẻ em chậm lớn, còi xương, phụ nữ có thai, cho con bú, mẹ ít sữa. Người làm việc quá sức, kém ăn, mất ngủ.

Cách dùng: Người lớn: Uống 2-3 ống ngày. Trẻ em: Uống 1-2 ống/ ngày. Nên uống trước bữa ăn, uống liên tục 20-30 ngày, nghỉ 1 tháng sau đó tiếp tục uống.

Th.S Dược Trần Thị Lạc Diệp/ Hasan – Dermapharm cho biết: Philatop có thành phần là dịch chiết gan động vật, đường kính, vanilin, dầu chuối, nước cất tác dụng bồi dưỡng cơ thể, hỗ trợ trong điều trị bệnh lao, viêm loét dạ dày, tá tràng. Philatop sử dụng cho trẻ em chậm lớn, còi xương, phụ nữ có thai, cho con bú, mẹ ít sữa, người làm việc quá sức, kém ăn, mất ngủ.

Có thể uống Philatop trong thời gian mang thai, nhưng lưu ý là không nên uống liên tục, chỉ nên uống trong 20 – 30 ngày, sau đó nghỉ 1 tháng rồi mới uống trở lại.

+ Toa thuốc Philatop theo công bố của nhà sản xuất hoặc cơ quan y tế. Đây là thông tin tham khảo. Bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng bất kỳ loại thuốc nào.

BS Nguyễn Tiến Dũng: Không nên cho cháu bé dùng Philatốp liên tục, kéo dài vì điều đó có thể gây nên tình trạng thừa sắt, làm hại cho gan và các cơ quan nội tạng khác trong cơ thể. Do vậy, bạn chỉ nên cho con uống Philatốp trong khoảng 1-2 tháng rồi ngừng trong 1-2 tháng; sau đó mới nên cho uống trở lại.

 

 

Theo Giadinhvn.vn

- Giá bán thuốc Philatop: 0 VNĐ

- Địa chỉ mua thuốc Philatop: Các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Lưu ý:

- Toa thuốc Philatop chỉ mang tính chất tham khảo. Hỏi ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng thuốc Philatop.

- Xem kỹ tờ hướng dẫn về Philatop được bán kèm theo. Tuyệt đối không dùng Philatop khi đã hết hạn in trên vỏ hộp.

- Để xa thuốc Philatop ngoài tầm với của trẻ em.

Nếu không muốn hại con, ngừng ngay những việc này từ hôm nay
Cho trẻ ăn kẹo, uống nước ngọt có gas, sử dụng smartphone, mắng chửi... là những việc khiến cho trẻ tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần những chúng ta lại hay mắc phải...