www.bachkhoakienthuc.com

Tác dụng thuốc Oxybuprocaine và cách dùng đúng nhất

Hướng dẫn sử dụng thuốc Oxybuprocaine, khuyến cáo về tác dụng, tác dụng phụ của Oxybuprocaine từ nhà sản xuất và thông tin về giá bán, địa chỉ mua thuốc.

- Thuốc Oxybuprocaine có tác dụng gì, cách dùng như thế nào, có tác dụng phụ nào nghiêm trọng không, liều dùng, lưu ý khi sử dụng Oxybuprocaine đối với người lớn, trẻ em, phụ nữ có thai, cho con bú từ nhà sản xuất.

Nhóm Dược lý:
Tên Biệt dược : Nevesine
Dạng bào chế : Thuốc nhỏ mắt
Thành phần : Oxybuprocaine.
+ Phần thông tin tham khảo + + Dùng thuốc theo chỉ định của Bác sĩ +
Chỉ định :
Gây tê nông bề mặt, dùng trong nhãn khoa, cũng có tác dụng kìm hãm phát triển của vi khuẩn. Dùng cho nhãn áp, soi tền phòng, lấy dị vật và các thủ thuật trong thời gian ngắn ở giác mạc, kết mạc.
Thận trọng lúc dùng :
Không dùng cho trẻ nhỏ và người mang kính tiếp xúc.
Liều lượng :
Nhỏ 1 giọt dung dịch 0,4% đủ gây tê đo nhãn áp, 2 giọt đặt lăng kính lên giác mác sau 4,5 phút, nhỏ 3 giọt liên tiếp trong vòng 90 giây đủ gây tê để lấy dị vật ở giác mạc, trích niêm mạc, mổ nhọt.

- Giá bán thuốc Oxybuprocaine: 0 VNĐ

- Địa chỉ mua thuốc Oxybuprocaine: Các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Lưu ý:

- Toa thuốc Oxybuprocaine chỉ mang tính chất tham khảo. Hỏi ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng thuốc Oxybuprocaine.

- Xem kỹ tờ hướng dẫn về Oxybuprocaine được bán kèm theo. Tuyệt đối không dùng Oxybuprocaine khi đã hết hạn in trên vỏ hộp.

- Để xa thuốc Oxybuprocaine ngoài tầm với của trẻ em.

Nếu không muốn hại con, ngừng ngay những việc này từ hôm nay
Cho trẻ ăn kẹo, uống nước ngọt có gas, sử dụng smartphone, mắng chửi... là những việc khiến cho trẻ tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần những chúng ta lại hay mắc phải...