www.bachkhoakienthuc.com

Tác dụng thuốc Ribostamycin và cách dùng đúng nhất

Hướng dẫn sử dụng thuốc Ribostamycin, khuyến cáo về tác dụng, tác dụng phụ của Ribostamycin từ nhà sản xuất và thông tin về giá bán, địa chỉ mua thuốc.

- Thuốc Ribostamycin có tác dụng gì, cách dùng như thế nào, có tác dụng phụ nào nghiêm trọng không, liều dùng, lưu ý khi sử dụng Ribostamycin đối với người lớn, trẻ em, phụ nữ có thai, cho con bú từ nhà sản xuất.

Ribostamycin

Tên gốc: Ribostamycin

Biệt dược: Vista mycin (Nhật), Ribastamin (Tây Ban Nha), Ribotacin (Hàn Quốc)

Nhóm thuốc và cơ chế: kháng sinh họ aminoglucosid diệt khuẩn với một số chủng Gram (+), nhất là lậu cầu khuẩn và một số chủng Gram (-), không có hoạt tính với trực khuẩn lao và xoắn khuẩn giang mai.

Kê đơn:

Dạng dùng: lọ thuốc bột 0,8g kèm ống 3,8ml nước cất để tiêm.

Chỉ định: nhiễm khuẩn do các chủng vi khuẩn chịu tác động như nhiễm khuẩn đường sinh dục và tiết niệu, phế quản-phổi. Nhiễm khuẩn ở các khoa: phụ sản, mắt, răng hàm mặt và tai mũi họng.

Cách dùng: nếu chức năng thận bình thường, người lớn tiêm bắp theo liều 25mg/kg/24giờ, chia 2 lần (tương ứng với mỗi lần 1 ống 800mg cho người lớn có khối lượng trung bình). Nếu suy thận, giảm liều tuỳ theo độ thanh thải creatinin.

Chống chỉ định: mẫn cảm với một kháng sinh khác họ aminoglucosid; phối hợp với acid etacrynic, furosemid, dẫn chất procain hoặc thuốc tổng hợp chống cura; phụ nữ có thai (3 tháng đầu).

- Giá bán thuốc Ribostamycin: 0 VNĐ

- Địa chỉ mua thuốc Ribostamycin: Các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Lưu ý:

- Toa thuốc Ribostamycin chỉ mang tính chất tham khảo. Hỏi ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng thuốc Ribostamycin.

- Xem kỹ tờ hướng dẫn về Ribostamycin được bán kèm theo. Tuyệt đối không dùng Ribostamycin khi đã hết hạn in trên vỏ hộp.

- Để xa thuốc Ribostamycin ngoài tầm với của trẻ em.

Nếu không muốn hại con, ngừng ngay những việc này từ hôm nay
Cho trẻ ăn kẹo, uống nước ngọt có gas, sử dụng smartphone, mắng chửi... là những việc khiến cho trẻ tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần những chúng ta lại hay mắc phải...