www.bachkhoakienthuc.com

Tác dụng thuốc Tetracosactide và cách dùng đúng nhất

Hướng dẫn sử dụng thuốc Tetracosactide, khuyến cáo về tác dụng, tác dụng phụ của Tetracosactide từ nhà sản xuất và thông tin về giá bán, địa chỉ mua thuốc.

- Thuốc Tetracosactide có tác dụng gì, cách dùng như thế nào, có tác dụng phụ nào nghiêm trọng không, liều dùng, lưu ý khi sử dụng Tetracosactide đối với người lớn, trẻ em, phụ nữ có thai, cho con bú từ nhà sản xuất.

Nhóm Dược lý:
Tên khác : Cosyntropin
Tên Biệt dược : Synacthene
Dạng bào chế : Ống thuốc bột cô lạnh; Hỗn dịch tiêm
Thành phần : Tetracosactide
+ Phần thông tin tham khảo + + Dùng thuốc theo chỉ định của Bác sĩ +
Chỉ định :
Khoa khớp và thần kinh: viêm khớp do thấp khớp, viêm rễ dây thần kinh, chứng phù não (do u hoặc chấn thương, sau tai biến mạch máu não), bệnh xơ cứng rải rác, bệnh não gây kinh giật.
Khoa ung thư: viêm hoặc phù nề sau liệu pháp chiếu tia X hoặc hóa trị liệu.
Chống chỉ định :
Loét dạ dày–tá tràng, loạn tâm thần cấp, hội chứng cushing, phụ nữ có thai, suy tim.
Liều lượng :
Bắt đầu: tiêm bắp người lớn 1-2mg/ngày. Sau dùng liều duy trì giảm dần liều trên. Trẻ em tùy theo tuổi: ngày từ 0,25 đến 1mg. Còn dùng tiêm ruyền, với dạng tác dụng nhanh (pha vào dung dịch glucose 5% với liều như trên).
Bảo quản:
Thuốc độc bảng B.

- Giá bán thuốc Tetracosactide: 0 VNĐ

- Địa chỉ mua thuốc Tetracosactide: Các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Lưu ý:

- Toa thuốc Tetracosactide chỉ mang tính chất tham khảo. Hỏi ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng thuốc Tetracosactide.

- Xem kỹ tờ hướng dẫn về Tetracosactide được bán kèm theo. Tuyệt đối không dùng Tetracosactide khi đã hết hạn in trên vỏ hộp.

- Để xa thuốc Tetracosactide ngoài tầm với của trẻ em.

Nếu không muốn hại con, ngừng ngay những việc này từ hôm nay
Cho trẻ ăn kẹo, uống nước ngọt có gas, sử dụng smartphone, mắng chửi... là những việc khiến cho trẻ tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần những chúng ta lại hay mắc phải...