www.bachkhoakienthuc.com

Chồng vị vợ đánh nhập viện, khâu 6 mũi chỉ vì nấu cơm quên không nhấn nút

11/12/2020 09:34

Người ta thường hay nói: "Phụ nữ lấy chồng như đánh một canh bạc, thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn" thế nhưng câu nói ấy sẽ được cánh đàn ông đổi lại và sử dụng cho mình đọc những câu chuyện dưới đây.

Nấu cơm quên nhấn nút, chồng bị vợ đánh nhập viện khâu 6 mũi

Mới đây trên MXH xuất hiện một dòng trạng thái của một thanh niên ấm ức kể lại, cho biết bản thân bị vợ "xử lí" đến mức phải... nhập viện. Lý do cũng chẳng có gì nhiều, chỉ là anh chàng sơ sót một chút khi nấu cơm thôi mà.

Như bài viết được chia sẻ lại trên mạng xã hội thì chàng trai này mới lấy vợ được 2 tháng. Lúc còn yêu nhau thì cô gái kia rất ngoan ngoãn, nghe lời, thậm chí là “gọi dạ bảo vâng”. Thế nhưng đến khi cưới về mới biết cô vợ khá hung dữ, áp chế đến mức anh chồng phải sợ cô nàng.

Một hôm, cô vợ tăng ca đến 7 giờ tối mới về, anh chồng ở nhà nấu cơm, dọn sẵn lên chờ vợ về ăn. Vợ về đến nhà anh vào đun nóng đồ ăn trong khi cô vợ đã ngồi vào bàn sẵn rồi. Khi bê nồi cơm ra, mở nắp để xới cơm cho vợ thì ôi thôi, gạo vẫn còn sống, nước vẫn còn nguyên vì anh chồng quên bật nút.

1

Ngay lập tức, anh chồng đứng ra thanh minh cho lỗi lầm của mình nhưng cô vợ không nghe, liền lấy cái ghế gỗ quăng thẳng về phía thanh niên tội nghiệp. Tưởng đâu may mắn né được một lần, tính chạy thoát thân chờ vợ nguôi giận rồi về xin lỗi, nào ngờ, cô vợ đã nhanh chóng lấy được chiếc ghế, quăng thẳng vào chồng thêm lần nữa và lần này trúng chân anh.

Kết quả là anh chàng phải vào viện khâu 6 mũi. Khâu xong lại lang thang ở viện chưa dám về nhà vì sợ vợ còn giận. Theo bài viết cho biết thì anh chồng tính vạ vật thêm một lúc nữa chờ đến hơn 12 giờ đêm mới dám về. Trước tình cảnh của anh chồng trong câu chuyện, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng an ủi chàng trai. Một số khác cho rằng thanh niên này thật thiếu bản lĩnh, nên mạnh mẽ hơn để tránh bị vợ bắt nạt.

Giấu vợ đi hát karaoke nhưng sơ suất để lộ hóa đơn tận 5 triệu đồng, anh chồng nhận cái kết "thấy cũng tội mà thôi cũng đáng"

2

Cách đây không lâu trên MXH cũng xuất hiện một đoạn video clip "dở khóc dở cười" về tình huống oái oăm vợ đánh chồng. Theo đó dài 1 phút ghi lại cảnh một đôi vợ chồng đang tranh cãi về tờ hóa đơn hát karaoke 5 triệu bị vợ phát hiện sau một đêm cả hai vợ chồng ngủ dậy.

Trong khi người vợ đang cố bình tĩnh để chồng mình tự "đầu thú" thì cách anh chồng chọn lại là "vừa ăn thanh long vừa nói dối", đoạn hội thoại của hai vợ chồng được dân mạng tạm dịch lại như sau:

- Người vợ: Bây giờ em để cho anh khai hay là em phải nói thẳng ra?

- Người chồng: Khai cái gì?

- Người vợ: Tối qua anh đi đâu?

- Người chồng: Tối qua anh ngồi chơi.

- Người vợ: Ngồi chơi ở đâu?

Người vợ được cho là đã biết lý do tờ hóa đơn 5 triệu xuất hiện ở nhà thế nhưng anh chồng vẫn một mực phủ nhận khiến vợ bực tức và tình huống quá tay đã xảy ra. Ông chồng nhận một cú tát trời giáng từ vợ mình làm quả thanh long anh này đang ăn dính đầy trên miệng.

"Giọt nước tràn ly" khi anh chồng "sợ ra mặt" nhưng vẫn kiên quyết không thừa nhận tờ hóa đơn vợ mình đang cầm trên tay. Hành động thay lời nói, tức giận cô vợ bèn nhanh tay lấy chổi đuổi đánh chồng.

Chàng trai bị bạn gái đánh đến nhập viện vì like dạo ảnh của gái

3

Chàng trai trót like ảnh của cô gái xa lạ trên mạng xã hội và bị vợ phát hiện. Ngay trong lúc giận hờn, cô bạn gái liên tục trách móc, kể tội: “Suốt ngày like, toàn like ảnh gái xinh, chân dài…”. Ngay khi đó, nam thanh niên cũng đã lên tiếng thanh minh trước cơn thịnh nộ của vợ: “Anh đã bao giờ bình luận hay kết bạn với cô gái nào chưa? Anh chỉ lướt qua, thấy thì anh “like dạo” một cái chứ có gì đâu.”

Không những thế, anh này còn mạnh miệng thanh minh, thậm chí còn trách ngược hành động hết sức quá đáng của cô bạn gái: “Anh đã làm gì để em phải ghen chưa? Anh đã phải khoá kết bạn trên facebook để em có cảm giác an toàn khi bên anh. Em cứ làm như thế, anh cảm thấy khó chịu lắm”.

Mặc cho anh người yêu cố gắng giải thích thế nhưng cô nàng này vẫn kiên quyết không cho qua. Thế rồi cho đến khi đỉnh điểm của cuộc tranh cãi, nam thanh niên quyết định ra đi nhưng cô gái vẫn không hề có ý muốn níu kéo người yêu: “Đi về đi! Đi luôn đi”. Thậm chí còn thách thức: “Đi ra khỏi cái phòng này thì đừng bao giờ quay trở lại nữa”.

Nếu cứ “quay gót ra đi” như vậy thì đã chẳng sao, đằng này, thanh niên này vừa bước đi chưa đầy 3 giây đã vội vã quay lại xin bạn gái tha thứ. Tuy nhiên, cô bạn gái này vẫn nhất quyết không mủi lòng, thậm chí còn tung ngay một cú đạp mạnh khiến bạn trai ngã xuống đất rồi gãy tay.

Bị vợ đánh người đàn ông vẫn im lặng chịu trận, không hề phản kháng

4

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông bị người phụ nữ được cho là vợ liên tục chửi bới, dùng tay đánh vào người trước sự chứng kiến của một số người xung quanh khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, những hình ảnh trên được ghi lại tại Long An.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, mặc cho người đàn ông đang bị thương ở tay, máu nhỏ giọt khắp sàn nhà, người phụ nữ vẫn tiếp tục lên gối, dùng khuỷu tay đánh vào gáy và lưng người đàn ông. Bị vợ đánh người đàn ông vẫn im lặng chịu trận, không hề phản kháng.

Lúc sau, người đàn ông bỏ đi ra phía xa, người vợ vẫn đuổi theo túm áo, mắng té tát: "Mày nói với tao mày lên thành phố mày mần để lấy tiền đóng tiền nhà, vậy mà mày đi ngủ ở đâu dữ vậy. Mày không về nhà mà tao nói mày còn đánh tao đó, là sao? Mày đi ngủ ở chỗ nào".

Ngay sau đó, một số người dân chứng kiến sự việc khuyên can dừng lại, đồng thời bảo người đàn ông đi chỗ khác băng bó vết thương.

Lúc này người chồng bình tĩnh, đi vào trong nhà nói, "Thôi không nói nữa, vào lấy đồ nghề đi làm coi". Nhưng người vợ vẫn tỏ ra hung hăng, giọng thách thức nếu chồng bỏ đi khỏi chỗ này sẽ chém lìa tay. "Mày thử rời khỏi đây coi, công tao nuôi mày tao sẽ lấy lại cánh tay này".

Nguồn: https://phunutoday.vn/chi-vi-nau-com-quen-nhan-nut-chong-bi-vo-danh-nhap-vien-khau-6-mui-d260155.html

Nếu không muốn hại con, ngừng ngay những việc này từ hôm nay
Cho trẻ ăn kẹo, uống nước ngọt có gas, sử dụng smartphone, mắng chửi... là những việc khiến cho trẻ tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần những chúng ta lại hay mắc phải...