www.bachkhoakienthuc.com

Hàng lazada có chính hãng không?

19/07/2018 20:03

Mua hàng trên Lazada có tốt không, hàng hoá có chính hãng và được bảo hành hay không. Chính sách bán hàng của Ladaza có bảo đảm không...

Lazada có bán hàng chính hãng không?

Lazada không phải là nhà sản xuất mà là kênh bán hàng trực tuyến. Do đó:

- Lazada nhập hàng và tự phân phối.

- Cho phép các đối tác mở gian hàng trên Lazada.

Theo cáo bạch thì Lazada đã kết nối hơn 155,000 các nhà bán hàng tại địa phương và bên ngoài khu vực, cùng với hơn 3,000 thương hiệu

Như vậy, hàng hoá bán trên Lazada không thể đảm bảo 100% là hàng chính hãng vì nó phụ thuộc vào nhà cung cấp và đối tác.

Tuy nhiên, Lazada có chính sách bán hàng hướng tới:
- Cho phép khách hàng đổi, trả hàng hoá nếu không đúng như thông tin ghi trên web hoặc có thể được đổi trả cả khi "không hài lòng" (có ghi rõ trên site).

- Có chính sách xử lý đối tác bán hàng giả, hàng nhái nếu bị khách hàng báo cáo, phản hồi.

Ảnh chụp Màn hình 2018-07-19 lúc 20.04.24
Lazada có rất nhiều mặt hàng

Hiểu thế nào về chính hãng?

Chính hãng là hàng hoá do một hãng đó sản xuất mà không giả, nhái thương hiệu của hãng khác. Chính hãng không có nghĩa là chất lượng.

Bởi hãng uy tính thì chính hãng chất lượng mới tốt, còn hãng không uy tín, làm ăn chụp giựt thì hàng vẫn có thể kém chất lượng.

Như vậy, ngoài hàng giả, hàng nhái thì vẫn có thể hàng chính hãng nhưng kém chất lượng do hãng đó sản xuất ra sản phẩm kém chất lượng.

Vì thế, khi bạn mua hàng hoá trên Lazada, nên kiểm tra kỹ khi nhận hàng để có thể từ chối nhận khi người giao đến.

Nếu sử dụng sản phẩm mà không hài lòng, nhanh chóng phải hồi với Lazada qua tài khoản (acc) mua hàng hoặc qua trung tâm trợ giúp trên website.

Nếu không muốn hại con, ngừng ngay những việc này từ hôm nay
Cho trẻ ăn kẹo, uống nước ngọt có gas, sử dụng smartphone, mắng chửi... là những việc khiến cho trẻ tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần những chúng ta lại hay mắc phải...