www.bachkhoakienthuc.com

Khi nào bán vé tàu Tết 2019?

27/06/2018 10:21

Lịch mở bán vé tàu hỏa SE, QB, TN, NA, các ga Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Đồng Hới, Vinh, Hà Nội, Lào Cai Tết Kỷ Hợi 2019 mới nhất. Thời điểm mở bán vé năm 2019 được ngành đường sắt ấn định...

Ve tau hoa
Hàng năm, hành khách rất vất vả mới mua được vé tàu Tết

Lịch mở bán vé tàu Tết Kỷ Hợi 2019

Ngành đường sắt bán vé tàu Tết Kỷ Hợi năm 2019 vào dịp cuối năm. Hiện tại, hành khách có nhiều lựa chọn đi máy bay, tàu hỏa, xe khách chất lượng cao nên áp lực mua vé tàu không nhiều như những năm trước đây. Tuy nhiên, dự kiến lượng vé giường nằm hoặc ngồi mềm điều hòa bán ra ở ga Sài Gòn và Hà Nội vào dịp cao điểm vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của hàng khách. Nếu đăng ký mua sớm, hành khách có thể chủ động chọn chỗ ngồi, lịch trình, loại vé phù hợp nhất.

Trong thời gian tổ chức chạy tàu Tết, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam thường duy trì áp dụng các chương trình giảm giá cho các đối tượng chính sách xã hội như Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh; nạn nhân chất độc màu da cam, người khuyết tật; trẻ em từ 6-10 tuổi, người cao tuổi... và miễn vé cho trẻ em dưới 6 tuổi đi cùng người lớn.

Về kế hoạch chạy tàu, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam sẽ tổ chức các đôi tàu khách Thống Nhất, đôi tàu khách khu đoạn và chạy thêm các đôi tàu trên các tuyến: Sài Gòn-Tam Kỳ, Sài Gòn-Huế, Sài Gòn-Đà Nẵng, Sài Gòn-Diêu Trì và Sài Gòn-Nha Trang.

Ngành đường sắt cũng thường bán vé chuyển đổi loại chỗ giường nằm mềm khoang 4 giường (có điều hòa hoặc không), một giường tầng 1 được bán 3 ghế ngồi mềm.

Tổ chức bán vé ghế phụ được bố trí ngồi bằng ghế nhựa với giá được tính thấp hơn loại chỗ ghế ngồi cứng trên đoàn tàu đó.

Cách mua vé tàu Tết 2019
Để mua vé tàu Tết năm 2019, hành khách có thể:
- Đến trực tiếp các ga để mua vé.
- Mua tại các đại lý của ga Hà Nội.
- Mua online và thanh toán qua thẻ trên website dsvn.vn

Nếu không muốn hại con, ngừng ngay những việc này từ hôm nay
Cho trẻ ăn kẹo, uống nước ngọt có gas, sử dụng smartphone, mắng chửi... là những việc khiến cho trẻ tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần những chúng ta lại hay mắc phải...