www.bachkhoakienthuc.com

Một người đàn ông đáng được tôn trọng khi người đó biết trân trọng và yêu thương người phụ nữ bên cạnh mình

23/09/2022 15:05

Đêm đã khuya, 2 vợ chồng nằm bên nhau trong căn phòng. Vợ anh đã mệt mỏi ngủ say, nhưng anh vẫn còn thức và đang trên Facebook. ... Anh đột nhiên nhận được thông báo kết bạn. Một phụ nữ yêu cầu anh chấp nhận kết bạn với cô, và anh đã đồng ý.

Chungthuy

Sau khi chấp nhận lời mời kết bạn, anh gửi một tin nhắn hỏi cô ta: "Chúng ta có quen biết nhau trước đây hay không?"

Cô ấy trả lời: "Chúng ta là bạn học khi xưa, anh thử cố nhớ lại xem? Em nghe nói anh đã lấy vợ, nhưng em vẫn yêu anh".

Anh rồi cũng nhớ ra cô là bạn thời Trung Học, và trông cô rất xinh đẹp với ảnh profile trên Facebook.

Anh đóng phần trò chuyện và quay sang nhìn, vợ anh đang say ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Trông cô rất yên tâm và hạnh phúc khi sống với anh trong căn nhà này.

Vợ anh đang ở xa nhà của bố mẹ cô, nơi cô đã luôn được bao quanh bởi tình yêu thương của gia đình mình. Khi cô ấy buồn, mẹ cô có thể ôm cô để vỗ về mặc cho cô khóc trong lòng. Em gái hoặc anh trai của cô sẽ kể chuyện cười cho cô vui. Cha cô sẽ luôn về nhà và mang cho cô tất cả những gì cô thích ... Và ở đây, trong căn nhà này, cô vẫn luôn đặt tất cả niềm tin vào anh.

Tất cả những suy nghĩ này hiện lên trong đầu, anh mở Facebook lên, bấm nút "chặn" cô bạn học xinh đẹp rồi quay sang ngủ bên vợ mình.

Anh là một người đàn ông, không phải một đứa trẻ. Anh đã thề sẽ trung thành với cô trong ngày hôn lễ và anh sẽ làm như vậy. Anh sẽ tranh đấu mãi mãi để không bao giờ lừa dối vợ và làm tan nát gia đình ...

Nếu không muốn hại con, ngừng ngay những việc này từ hôm nay
Cho trẻ ăn kẹo, uống nước ngọt có gas, sử dụng smartphone, mắng chửi... là những việc khiến cho trẻ tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần những chúng ta lại hay mắc phải...