www.bachkhoakienthuc.com

Việt Nam nổi tiếng nhất thế giới vì điều gì?

18/12/2020 10:43

Nhật nổi tiếng về ẩm thực, Pháp đứng số 1 thế giới về rượu whiskey, vậy Việt Nam nổi tiếng vì gì?

Một bản đồ toàn cầu mới đã được thiết lập, trong đó mỗi nước và vùng lãnh thổ được đánh dấu với một thứ nổi tiếng nhất. Bản đồ này được lập ra dựa trên các số liệu được tập hợp khắp internet, từ các nguồn như Ngân hàng thế giới đến Kỷ lục thế giới Guinness.

1
Bản đồ thế giới vừa được công bố, trong đó chỉ ra các nước nổi tiếng nhất vì điều gì

Theo DailyMail, những phát hiện được đóng dấu trên bản đồ mang lại mọi sắc thái tình cảm, từ đau buồn cho tới sung sướng. Ví dụ, không một nước nào vượt qua Nam Phi về số lượng người tử vong, trong khi Mỹ là nước vô địch về thư rác.

Người xem bản đồ cũng sẽ phát hiện thấy nhiều điều bất ngờ. Bao lâu nay, nhiều người vẫn cho rằng thung lũng Silicon và các trung tâm công nghệ ở châu Á là những nơi mà wifi chạy nhanh nhất, song thực tế lại là Lithuania, dữ liệu Rotten Wifi cho hay.

2
Theo bản đồ, Thái Lan nổi tiếng vì gạo và Indonesia là nơi có những quả dừa tuyệt nhất thế giới

Australia là nước mà người dân thay đổi mật khẩu thường xuyên nhất, Hà Lan là nước có nhiều người uống cà phê nhất, Na Uy có nhiều người ăn pizza.

Nhật là quốc gia có nhiều nhà hàng 3 sao Michelin hơn bất cứ đâu trên thế giới. Do đó xứ sở hoa anh đào là đích đến số 1 với những người thích ẩm thực.

3
Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới với hồ tiêu (pepper)

Cũng theo bản đồ trên, Việt Nam là nước nổi tiếng số 1 thế giới về hạt tiêu.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/viet-nam-va-the-gioi/tin-viet-viet-nam-noi-tieng-nhat-the-gioi-vi-dieu-gi-344992.html

Nếu không muốn hại con, ngừng ngay những việc này từ hôm nay
Cho trẻ ăn kẹo, uống nước ngọt có gas, sử dụng smartphone, mắng chửi... là những việc khiến cho trẻ tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần những chúng ta lại hay mắc phải...