www.bachkhoakienthuc.com

Sao chiếu mạng tuổi Nhâm Tuất năm 2017 và những lưu ý

15/11/2016 23:01

Sinh năm 1982 sao gì năm 2017. Cách cúng sao giải hạn tuổi Nhâm Tuất năm Đinh Dậu 2017....

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2017
Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2017

Sinh năm 1982 gặp hạn sao gì năm 2017

Sau đây là hướng dẫn cách tìm sao chiếu mạng, ý nghĩa tốt xấu của sao chiếu mệnh NAM và Nữ tuổi Nhâm Tuất (sinh năm 1982) trong năm Đinh Dậu (2017).

- Sao chiếu mệnh NỮ mạng tuổi Nhâm Tuất năm 2017

+ Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu.

+ Ý nghĩa: Người bị sao Thủy Diệu chiếu mạng thường kỵ tháng 4 và tháng 8, giống như Sao Thổ Tú, cho nên có sách viết : "Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai". Nhưng xét cho kỹ, người bị sao Thủy Diệu có kiết, có hung. Nếu người Nam giới đi làm ăn sẽ khá và có lợi hơn Nữ giới.

Đây là hung tinh nhẹ có thể khiến bạn có nhiều nỗi buồn trong tình cảm, gia đạo bất an hay gặp tình duyên không trọn. VẬn hạn toán tận đa báo rằng công việc của bạn năm nay không được ổn định, gặp trở ngại, mọi toan tính khó thành công. Đặc biêt bạn cần tránh đi tàu, thuyền trên sống nước để tránh các sự cố tai nạn đáng tiếc.

Về mặt tình cảm, cuộc sống do có nhiều biến động nên năm nay bạn cần chú ý đến gia đình, quan tâm đến chồng con nhiều hơn. Với những ai chưa lập gia đình thì cũng nên biết vun bồi, đừng ý vì bản thân sáng giá để đòi hỏi người phải phục vụ cho mình, có thể bị rơi vào thế bị động bất ngờ.

+ Cách cúng sao Thủy Diệu: Để cúng sao giải hạn bạn nên chuẩn bị 12 ngon đèn, hương hoa trà quả làm vật phẩn và cúng vào lúc 21 giờ ngày 21 âm lịch hàng tháng.

- Sao chiếu mệnh NAM mạng tuổi Nhâm Tuất năm 2017

+ Sao chiếu mệnh: Mộc Đức.

+ Ý nghĩa: Người có sao Mộc Đức cũng được kiết tinh như sao Thái Âm, làm ăn phát đạt, có tài lộc cho nên việc dựng vợ gã chồng cho các con cũng tốt, mọi chuyện hạnh thông. Đặc biệt, vào tháng Chạp thì rất tốt. Bởi vì, sao "Mộc Đức thập nhị trùng lai". Tuy nhiên, người Nam giới hay đau mắt và người Nữ giới cũng hay đau máu huyết.

Có thể nói rằng, năm 2017 là một năm có nhiều may mắn, mưu sự dễ thành, tài lộc tăng. Tuy nhiên với vận hạn huỳnh tuyền bạn phải chủ ý sức khỏe, cần ăn uống ngủ nghỉ có điều độ và không làm việc quá sức.

Tuy tài lộc tăng do sao mộc đức chiếu mệnh nhưng bạn phải chú ý quan tâm nhiều hơn đến vợ con. Bản tính của bạn vốn là người năng động, ít chịu ở nhiên một chỗ, ham vui bên ngoài nên bạn phải tự kiểm soát lại mình để tránh việc bất hòa trong gia đình. Với tuổi nhâm tuất năm 2017 mệnh nam chưa có gia đình thì năm nay nhờ quý nhân giúp đỡ nên được an thân, gặp được người trong mộng. Mặc dù đây không phải là năm đẹp để lập gia đình, nhưng nếu tình duyên đến thì bạn cũng không nên kiêng kỵ.

+ Cách dâng sao: Nếu người được sao Mộc Đức chiếu mệnh, mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch dùng 20 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái : "Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân".

Ghi chú: Để dâng sao giải hạn cho tuổi Nhâm Tuất (1982) năm Đinh Dậu (2017), bạn có thể tự làm lễ ở nhà hoặc lên Chùa, Đền làm lễ cầu an, cúng sao.

Nếu không muốn hại con, ngừng ngay những việc này từ hôm nay
Cho trẻ ăn kẹo, uống nước ngọt có gas, sử dụng smartphone, mắng chửi... là những việc khiến cho trẻ tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần những chúng ta lại hay mắc phải...