www.bachkhoakienthuc.com

Sinh con trai tuổi Mậu Tuất 2018 có tốt không, cần lưu ý gì?

06/10/2017 21:13

Con trai sinh năm 2018 mệnh gì. Xem tử vi con trai sinh năm Mậu Tuất năm 2018 có tốt không, nên lưu ý những gì. Sinh con trai Mậu Tuất tháng 1, tháng 2, tháng 2, tháng 4, tháng 5, tháng 6, tháng 7, tháng 8, tháng 9, tháng 10, tháng 11, tháng 12 năm 2018 mệnh gì?

Sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc a
Sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc a

Sau đây là thông tin mà các bố mẹ có con trai sinh năm 2018 có thể tham khảo:

Con trai sinh năm 2018 có tốt không?

Tuổi Mậu Tuất: Tiến Chi Sơn Cẩu (chó vào núi)
Mệnh: Mộc = Gỗ Đồng Bằng.

Tổng quan về tuổi Mậu Tuấn 2018 như sau:

Tính cách tuổi Mậu Tuất năm 2017

Tuổi Mậu Tuất 2018 tính tình nóng nảy, họ nói năng không mấy ôn hòa, nhã nhặn. Tuy nhiên họ lại không mấy chín chắn thích nguyệt hoa ông bướm, vui vẻ chơi bời lãng mạn. Tuổi Mậu Tuất không được cậy nhờ thân độc, sống chủ yếu tự thân vận động lập nghiệp.

Người tuổi Mậu Tuất 2018 cần chú ý khi hợp tác làm ăn vì dễ bị phản phúc, lừa gạt. Cuộc đời tuổi này thường cô quạnh, của cải làm ra thường khó giữ được cần chú ý. Tuy nhiên về hậu vận họ lại dễ chịu hơn, no ấm, vì họ có nghề nghiệp ổn định không phải lông bông. Họ là người có học tuy nhiên khó vào, song họ vẫn là người sáng suốt tính toán cơ mưu khi gặp việc khó khăn

Vận hạn tuổi Mậu Tuất 2018: Tuổi Mậu Tuất có cuộc sống nhiều biến động, tính tình lời nói dễ gây chuyện bất hòa với thiên hạ, ít người ưa, tâm tính chơi bời nên ít người thích. Cuộc sống vợ chồng luôn khắc khẩu, bất hòa, Duyện nợ cách trở bất đồng tâm. Về già được con cái phụng dưỡng. Tuổi Mậu Tuất cần lưu tâm tới hạn các năm 28,29 và 68,69 tuổi.

Cuộc đời Mậu Tuất thăng trầm, lúc được lúc mất, họ thường tự thân vận động nên của cái không quá dư dật. Tuổi này khi trẻ thì vất vả, lao đao về tài lộc, về già mới đứng phúc vận. Họ cần lưu ý sống đức độ khoan tâm dưỡng tính để đỡ buồn phiền cô quạnh

Con trai sinh năm Mậu Tuất 2018 tháng nào tốt?

Mậu Tuất sinh tháng Giêng

Người tuổi Tuất sinh vào tiết đầu xuân thường có sức khỏe tốt, giỏi giao tiếp, giỏi tính toán mọi việc, đời sống vật chất đầy đủ.

Tử vi tuổi Mậu Tuất sinh tháng 1/2018: Là người thông minh, năng động, suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng nhưng lại thiếu quyết đoán. Có số ít của nhưng sự nghiệp tiến tới, công việc danh giá, gia đình hòa thuận, vui vẻ. Tuy nhiên, trong đời không tránh khỏi chuyện thị phi. Cần đề phòng những sự cố bất thường có thể xảy ra.

Mậu Tuất sinh tháng 2

Sinh vào tiết Kinh Trập là người năng động, nhân nghĩa, cuộc đời thuận lợi; thành công trên con đường kinh doanh.

Tử vi tuổi Mậu Tuất sinh tháng 2/2018: Sinh vào tiết Kinh Trập, rồng bay lên trời nên tài lộc đều mãn nguyện, có chức quyền, có uy danh, được mọi người tôn kính. Nếu gặp thời cơ sẽ làm nên nghiệp lớn.

Mậu Tuất sinh tháng 3

Sinh vào tiết Thanh Minh, là người rất thông minh, nhạy bén, có tài ứng biến linh hoạt. Người này được hưởng phúc tổ tiên, thành danh sớm, cuộc sống sung túc, con cháu đông vui.

Tử vi tuổi Mậu Tuất sinh tháng 3/2018: Là người ôn hòa, kín đáo, thông minh, có chí lớn, đáng tin cậy. Có số tôn quý hơn người, đỗ đạt cao, lập được công lớn.

Mậu Tuất sinh tháng 4

Sinh vào tiết Lập Hạ, là người chí khí, có tài văn chương và năng lực chỉ huy. Do có tính kiêu ngạo nên không được lòng người, trong đời hay gặp nguy hiểm, hậu vận lành ít, dữ nhiều.

Tử vi tuổi Mậu Tuất sinh tháng 4/2018: Những bé sinh vào tháng 4 là người có chí dời non lấp biển, có tài mở mang trời đất, bình định thiên hạ, đánh Đông dẹp Bắc, uy phong lẫy lừng. Có số gặp thời, được lộc trời ban, gia thế hưng vượng.

Mậu Tuất sinh tháng 5

Là người hòa đồng, tính tình điềm đạm; tuy cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng công việc không được như ý, hậu vận vất vả. Người này nếu chỉ nhờ vào phúc tổ tiên mà không tự mình vươn lên thì chỉ có được sự thành công ngắn ngủi.

Mậu Tuất sinh tháng 6

Người tuổi Tuất sinh vào tiết Tiểu Thử thường ít may mắn, mọi việc không thuận lợi, buồn nhiều, vui ít; nếu biết giữ mình sẽ tránh được những tai họa trong đời.

Tử vi tuổi Mậu Tuất sinh tháng 6/2018: Là người vận số trôi nổi, tiến thoái lưỡng nan, công danh sự nghiệp khó khăn, khó giàu có. Có thể làm nên sự nghiệp nhưng phải gặp thời.

Mậu Tuất sinh tháng 7

Sinh vào tiết Lập Thu, là người thông minh, nhạy bén, có ý chí, quyết đoán. Nếu biết cố gắng vươn lên sẽ có thu nhập cao và trở nên giàu có.

Tử vi tuổi Mậu Tuất sinh tháng 7/2018: Tóm lại, nếu bạn sinh con vào tiết Lập Thu thì bé sẽ là người trí tuệ sáng suốt, kỹ nghệ tinh thông, mạnh dạn mưu trí hơn người. Số có danh lợi song toàn, tiểu nhân khó lòng mưu hại.

Mậu Tuất sinh tháng 8

Là người thông minh, nhanh nhẹn, có ý chí vượt lên khó khăn gian khổ. Cuộc sống thường tốt đẹp, sự nghiệp thành công, danh lợi vẹn toàn.

Tử vi tuổi Mậu Tuất sinh tháng 8/2018: Các bé sinh vào tháng này sẽ là người có tài năng kiệt xuất, ý chí cao lớn, phong lưu, nhã nhặn. Số du ngoạn bốn biển, hưởng phúc trời ban. Nếu làm lãnh đạo sẽ rất thành công.

Mậu Tuất sinh tháng 9

Sinh vào tiết Hàn Lộ, là người tự lập, phong lưu, gặp nhiều thuận lợi. Nếu biết tự vươn lên trong cuộc sống thì con đường tài danh sẽ rộng mở, cả đời được vui vẻ, hưởng phúc.

Tử vi tuổi Mậu Tuất sinh tháng 9/2018: Các bé sinh tháng 9 là người quyết đoán, sòng phẳng, chu đáo, hòa nhã. Có số mưu sự như ý, phú quý giàu sang, thuận lợi trên con đường thăng tiến.

Mậu Tuất sinh tháng 10

Người tuổi Tuất sinh vào tiết Lập Đông có tài năng nhưng trong đời gặp nhiều chuyện không vui. Nếu muốn thành công phải nhờ vào sự giúp đỡ của người khác.

Tử vi tuổi Mậu Tuất sinh tháng 10/2018: Nếu bạn sinh con vào tiết Lập Đông thường có tính cách nhu mỳ, tự lập, tuy có tài lớn nhưng không chịu xông pha, số khó thành công trong sự nghiệp.

Mậu Tuất sinh tháng 11

Người sinh vào tiết Đại Tuyết công danh, sự nghiệp không ổn định, số mệnh vất vả, gặp nhiều bất lợi, phải tự thân vận động.

Tử vi tuổi Mậu Tuất sinh tháng 11/2018: Nếu bạn sinh con vào tiết Lập Đông thường có tính cách nhu mỳ, tự lập, tuy có tài lớn nhưng không chịu xông pha, số khó thành công trong sự nghiệp.

Mậu Tuất sinh tháng 12

Sinh vào tiết Tiểu Hàn, thường có tài năng hơn người, tuy vậy lại khó thành công trong sự nghiệp. Số này có lộc nhưng mệnh ngắn, khó được hưởng phúc trọn vẹn.

Sinh con năm Mậu Tuất 2018 cần lưu ý những gì?

Theo các nhà nghiên cứu thì tuổi Mậu Tuất 2018 sinh tháng 3, 6, 9, 12 là tốt nhất. Tuy nhiên, nếu sinh con vào các tháng khác cũng khá tốt nên các bố mẹ hoàn toàn cứ yên tâm nuôi con khôn lớn.

Trên thực tế, con người có 2 phần là Vận và Mệnh. Trong đó, Mệnh là yếu tố bất biến, còn Mệnh là yếu tố thay đổi (biến thiên) theo thời gian và các mối quan hệ. Do vậy, đứa trẻ dù sinh như thế nào mà không được giáo dục tốt thì vẫn có thể hư, ngược lại, nếu được chăm sóc và giáo dục tốt thì đứa trẻ sẽ có nhiều cơ hội trưởng thành, thành công hơn.

Nếu không muốn hại con, ngừng ngay những việc này từ hôm nay
Cho trẻ ăn kẹo, uống nước ngọt có gas, sử dụng smartphone, mắng chửi... là những việc khiến cho trẻ tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần những chúng ta lại hay mắc phải...